Bộ Kẹp SCHUNK PGN-Plus-P Tối Ưu Quy Trình Tự Động

schunk22

Công Nghệ Kẹp Schunk

Bộ Kẹp SCHUNK PGN-Plus-P Tối Ưu Quy Trình Tự Động – SCHUNK là công nghệ số một thế giới về hệ thống kẹp và kẹp – từ bộ kẹp Schunk song song nhỏ nhất đến các phụ kiện robot.

Cho dù nhạy cảm hay mạnh mẽ, với hai, ba hoặc bốn ngón tay kẹp, song song hoặc chính giữa, cho dù bạn cần một bộ kẹp xếp chồng hay một bộ kẹp hành trình dài. SCHUNK cung cấp mọi thứ trong danh mục đầu tư của mình, ngay đến bàn tay nắm năm ngón SVH từ phạm vi dành cho các hệ thống kẹp di động.

Các bộ kẹp SCHUNK được biết đến với độ chính xác, tuổi thọ cao và mạnh mẽ. Chúng đồng nghĩa với sự ổn định của quy trình và hiệu quả trong việc lắp ráp và xử lý. Với hơn 4.000 linh kiện tiêu chuẩn, SCHUNK cung cấp trong kho các loại máy gắp thủy lực, khí nén và điện toàn diện nhất trên thế giới.

Một điểm nổi bật là dòng máy gắp PGN-plus. Bộ dẫn hướng nhiều răng được cấp bằng sáng chế cho phép phân phối công suất và mô-men xoắn đến các bề mặt dẫn hướng khác nhau. Điều này làm tăng độ bền của các thanh dẫn và làm cho việc xử lý phôi của bạn chính xác và đáng tin cậy hơn. Ngoài ra, các túi bôi trơn trong thiết kế PGN-plus mới cung cấp khả năng bôi trơn vĩnh viễn.

schunk23
Bộ Kẹp SCHUNK PGN-Plus-P

Máy kẹp đã được chứng minh nhất thế giới trên thị trường – Với bộ kẹp SCHUNK PGN-plus-P, SCHUNK đang nâng cao hơn nữa cho khí nén bộ gắp đa năng được truyền động. Bằng cách nhất quán tối ưu hóa hướng dẫn nhiều răng, nó đang thiết lập một chuẩn mực mới cho thị trường. Đồng thời thời gian bộ kẹp Schunk PGN-plus-P được hưởng lợi từ Chương trình phụ kiện SCHUNK sắp hoàn thành phổ các ứng dụng tự động hóa khả thi.

Lợi ích của người dùng

  • Ngón tay kẹp dài hơn tới 50% do mô men cực đại cao hơn
  • Lực nắm cao hơn tới 50% do bề mặt của pít tông truyền động tăng lên
  • Không cần bảo trì suốt đời do hướng dẫn nhiều răng SCHUNK hoàn hảo với các túi bôi trơn nhất quán
  • Độ tin cậy của quy trình tối đa với diện tích kéo theo đường chéo lớn hơn tới 60% và do đó áp suất bề mặt thấp hơn
  • Đa dạng với các phụ kiện nhiều loại linh kiện phụ kiện chất lượng cao và hệ thống cảm biến tương ứng

Đặc Điểm Bộ Kẹp SCHUNK PGN-Plus-P

Ngón tay kẹp dài hơn tới 50% – do mức tối đa cao hơn khoảnh khắc Nhiều răng cải tiến hướng dẫn cho phép sử dụng ngón tay kẹp dài hơn cho cùng một kích thước kẹp do cao hơn những khoảnh khắc tối đa, không có quá tải hướng dẫn. Khả năng cầm nắm tối ưu hóa đường viền can thiệp với các nhiệm vụ xử lý hạn chế do đó trở nên dễ dàng hơn.

Lực nắm cao hơn tới 50%. Bề mặt lớn hơn của ổ đĩa piston có sẵn, và tại đồng thời lắp ráp nhỏ gọn không gian làm tăng lực bám với bộ kẹp Schunk PGN-plus-P. Trong mối tương quan với kích thước bộ kẹp, có thể xử lý khối lượng phôi cao hơn.

schunk24
Bề mặt lớn hơn của ổ đĩa piston có sẵn, và tại đồng thời lắp ráp nhỏ gọn không gian làm tăng lực bám với bộ kẹp Schunk PGN-plus-P

Tuổi thọ tối đa do nhiều răng hoàn thiện SCHUNK hướng dẫn với các túi bôi trơn nhất quán. Túi bôi trơn vĩnh viễn đảm bảo cung cấp dầu mỡ liên tục. Đồng thời, nó đảm bảo rằng một lớp màng bôi trơn đồng đều được tạo ra nhanh chóng, ngay cả với các cú đánh ngắn.

Độ tin cậy quy trình tối đa với diện tích kéo theo đường chéo lớn hơn tới 60%. Bề mặt kéo theo đường chéo lớn hơn và do đó bề mặt thấp hơn áp lực, cho độ tin cậy của quy trình và truyền động mài mòn thấp của trợ lực cho hàm cơ sở.

Để tìm hiểu đầy đủ các dòng sản phẩm Tay Gắp Robot của SCHUNK, hãy liên hệ CTI SUPPLY – Đại Lý Chính Thức của thương hiệu Schunk tại Việt Nam để được hỗ trợ tìm kiếm và gửi báo giá thương hiệu sản phẩm Schunk chính hiệu từ Đức.

Đội ngũ CTI Supply rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách hàng! Hotline: 0906.494.486 ; Email: sales@ctisupply.vn

0906494486
Gửi email Nhắn tin Zalo