Chính sách bảo hành

Điều khoản bảo hành hàng hóa, sản phẩm

Đối với dịch vụ mua hàng hóa, chính sách bảo hành áp dụng tùy thuộc vào từng loại hình nhóm sản phẩm cụ thể của CTI Supply.

Thời gian bảo hành: Thời gian CTI Supply chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm do CTI Supply cung cấp được ghi trên phiếu và tem bảo hành của nhà sản xuất
Phiếu bảo hành hợp lệ: Phiếu bảo hành do CTI Supply phát hành kèm theo sản phẩm. Mẫu phiếu bảo hành phải đúng mẫu quy định, không tách rời – chắp nối, mã số sản xuất trên phiếu bảo hành do CTI Supply ghi trên phiếu và trùng với mã số sản phẩm mang đến bảo hành (không có dấu hiệu thay đổi hoặc sửa chữa)
Tem bảo hành hợp lệ:  CTI Supply dán trên từng sản phẩm nhất định. Tem bảo hành trong tình trạng nguyên vẹn.

Bảo hành sản phẩm: Khắc phục lỗi, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
Thời hạn bảo hành bắt đầu được tính từ ngày giao hàng. Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng nhà sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
Sản phẩm có phiếu bảo hành và tem bảo hành của CTI Supply tương ứng.
Sản phẩm được đổi mới: Trong trường hợp sản phẩm CTI Supply cung cấp hội tụ đầy đủ điều kiện bảo hành như trên và lỗi hư hỏng do sản xuất hoặc bộ phận kỹ thuật của CTI Supply kiểm tra không thể sửa chữa, CTI Supply sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới cho khách hàng.

Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, dán chồng hoặc chỉnh sửa thông tin.
Phiếu bảo hành không thể hiện rõ số Serial và ngày mua hàng.
Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học; nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi vỡ, va đập, trầy xước, biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, … hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, chập điện, cháy nổ gây nên.
Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do côn trùng xâm nhập.
Sản phẩm có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 3 (dịch vụ sửa chữa ngoài).
Sản phẩm sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
Khách hàng tự ý tháo gỡ, sửa chữa, thay đổi cấu trúc linh kiện, máy móc, thiết bị trước khi bảo hành.

Đối với linh kiện, máy móc kích thước nhỏ, khối lượng nhẹ, Khách hàng có thể thông báo cho CTI Supply tình trạng hàng hóa trước khi đến trực tiếp hoặc gửi sản phẩm (phiếu Bảo hành nếu có) đến công ty CTI Supply. CTI Supply sẽ liên hệ và trao đổi nhu cầu sửa chữa với khách hàng.

Đối với linh kiện, máy móc kích thước lớn, khối lượng nặng, Khách hàng có thể thông báo cho CTI Supply tình trạng hàng hóa. Sau đó, CTI Supply sẽ xem xét, đánh giá và đề xuất phương thức sửa chữa phù hợp.

CTI Supply trực tiếp tham gia hoạt động bảo hành (chi phí di chuyển và bảo hành tùy thuộc vào địa điểm của khách hàng và đặc thù sản phẩm – nếu có)
CTI Supply gián tiếp tham gia hoạt động bảo hành – công tác sửa chữa do nhà sản xuất thực hiện (chi phí di chuyển và bảo hành tùy thuộc vào địa điểm của khách hàng và đặc thù sản phẩm – nếu có)

Đối với các hàng hóa, sản phẩm của CTI Supply hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành, CTI Supply sẽ hỗ trợ sửa chữa tại hãng sản xuất (chi phí sửa chữa tùy theo sản phẩm). Chi phí sửa chữa sẽ được CTI Supply hoặc Nhà sản xuất thông báo đến khách hàng.