Điều khoản đổi / trả hàng hóa, sản phẩm và hoàn tiền

Điều kiện đổi/trả hàng hóa, sản phẩm

CTI Supply chấp nhận các trường hợp đổi/trả hàng hóa, sản phẩm đối với các trường hợp sau:

Sản phẩm bị mất niêm phong, nhãn hiệu của nhà sản xuất
Hàng hóa sai về kích thước, thông số kỹ thuật, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (các lỗi về kỹ thuật, thiết kế, bản vẽ khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (biến dạng, trầy xước, nứt vỡ, …)
Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/IMEI (đối với sản phẩm điện tử)

Yêu cầu cho đổi/trả hàng hóa, sản phẩm

Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của CTI Supply và được quy định chi tiết trên mã sản phẩm.
Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ số lượng, nguyên bộ, nguyên kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển)
Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện đính kèm (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…)
Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).

Khách hàng cần gửi cho CTI Supply các yêu cầu đổi trả bao gồm: (i) mẫu phiếu yêu cầu đổi trả của CTI Supply; (ii) thông tin chứng minh khách hàng đã đặt hàng sản phẩm/dịch vụ tại CTI Supply (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên bản giao hàng có chữ ký xác nhận hai bên) và (iii) hình ảnh sản phẩm cần đổi trả.

Ghi chú: Mẫu phiếu đổi yêu cầu đổi trả của CTI Supply sẽ gửi đến khách hàng có yêu cầu

Thời gian đổi/trả hàng hóa, sản phẩm

Đối với hàng hóa, sản phẩm phù hợp điều kiện và yêu cầu đổi/trả của CTI Supply, khách hàng vui lòng phản hồi thông tin về CTI Supply nhanh chóng ngay sau khi kiểm tra và phát sinh nhu cầu đổi/trả (thời gian trước 1 giờ sau khi nhận hàng).

Từ thông tin của Khách Hàng, CTI SUPPLY xác định thiệt hại hoặc việc giao sai sản phẩm xuất phát từ CTI SUPPLY hay không, trong trường hợp CTI SUPPLY xác nhận điều này, CTI SUPPLY sẽ chấp nhận việc hoàn trả lại sản phẩm. Chi phí vận chuyển phát sinh do việc trả lại sản phẩm sẽ do CTI SUPPLY chi trả. Nếu CTI SUPPLY xác nhận nguyên nhân xuất phát từ đơn vị vận chuyển hoặc không thể xác nhận tình trạng của sản phẩm, CTI SUPPLY có thể từ chối việc hoàn trả sản phẩm. Trong trường hợp đơn vị vận chuyển giao hàng sai, CTI Supply sẽ hỗ trợ và giải quyết về phương diện thông tin cho khách hàng và yêu cầu đơn vị vận chuyển điều chỉnh hoạt động tái giao hàng.

Khách hàng có thể hoàn trả hoặc nhận sản phẩm thay thế (“Hoàn trả”) do sản phẩm khác so với yêu cầu trong đơn đặt hàng sau thời gian kiểm tra 7 ngày từ khi nhận hàng.

Chi phí đổi/trả hàng hóa, sản phẩm

Đối với trường hợp hàng hóa, sản phẩm được chấp nhận đổi trả, khách hàng không phải thanh toán thêm bất kỳ chi phí phát sinh khác.

Đối với trường hợp trong mục “Các trường hợp không áp dụng đổi/trả hàng hóa, sản phẩm”, khách hàng chịu trách nhiệm chi trả chi phí vận chuyển để hoàn trả hàng hóa về CTI Supply.

Các trường hợp không áp dụng đổi/trả hàng hóa, sản phẩm

CTI Supply chấp nhận các nhu cầu đổi/trả trừ các trường hợp sau:

Sản phẩm đã được mở, tháo, hoặc đã qua sử dụng
Đơn hàng được gia công riêng theo yêu cầu cho Khách Hàng
Sản phẩm đã xuống cấp hoặc bị hư hỏng do lỗi trong quá trình sử dụng của Khách Hàng
Khách hàng muốn trả lại sản phẩm do nhu cầu, sở thích của Khách Hàng, ví dụ sản phẩm không phù hợp với thị hiếu của Khách Hàng (màu sắc hay hình dạng không giống như trong Catalogue)
Sản phẩm có dấu vết hoặc hư hại gây ra bởi Khách Hàng

Đối với việc hoàn trả, chi phí vận chuyển sẽ do Khách Hàng chi trả. Khách hàng lưu ý CTI SUPPLY có thể thu phí bốc dỡ và phí tái nhập kho đối với việc Hoàn Trả này. Khách Hàng phải liên hệ với CTI SUPPLY để xác nhận việc Hoàn Trả và CTI SUPPLY sẽ thông báo cho Khách Hàng về việc Hoàn Trả có được chấp nhận hay không và cách thức hoàn trả sản phẩm. Khách Hàng phải bảo quản sản phẩm gửi trả trong điều kiện phù hợp với đặc tính của sản phẩm cho đến khi hoàn tất quy trình Hoàn Trả.

Quy định hoàn tiền

Thời gian giải quyết đổi/trả hàng hóa sản phẩm

CTI Supply sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi CTI Supply nhận Yêu Cầu Đổi Trả. Đối với các trường hợp đặc biệt hoặc phức tạp, thời gian xử lý tùy thuộc vào các tình huống khác nhau.

Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định, CTI Supply sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện.

Nguyên tắc và phương thức hoàn tiền

Về nguyên tắc hoàn tiền, đối với hàng hóa, sản phẩm đổi/trả, giá trị hàng hóa mới thay thế (hoặc bổ sung, hoặc giảm trừ) sẽ được quy chiếu và thanh toán dựa trên giá trị hàng hóa đổi/trả.

Về phương thức hoàn tiền với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: CTI Supply sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5 đến 7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của khách hàng trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được yêu cầu.