Rockwell Automation – Thông điệp trong thời kỳ đại dịch Coronavirus

rockwell automation

Thông điệp gửi đến khách hàng trong thời kỳ đại dịch Coronavirus

Tính đến ngày 17 tháng 3 năm 2020, Rockwell Automation đang làm tất cả mọi thứ có thể để cam kết bảo vệ sức khỏe, an toàn và duy trì mức độ dịch vụ cao. Họ đang tiến hành nhiều hoạt động nhằm giảm thiểu sự lây lan của dịch bệnh coronavirus (covid-19). Cũng như tiếp tục đánh giá tình hình biến động và tác động của dịch hàng ngày.

Việc giữ an toàn cho đồng nghiệp, gia đình. Và những người thân yêu khỏe mạnh trong thời gian khó khăn và căng thẳng này. Rockwell Automation vẫn luôn hỗ trợ duy trì liên tục tình hình kinh doanh.

Phía Rockwell sẽ cùng vượt qua tình trạng khó khăn này. Hơn hết, họ tập trung toàn lực vào vấn đề an toàn. Bằng những hoạt động chăm sóc khách hàng và cộng đồng.

Trang bị một đội ngũ đánh giá rủi ro chuỗi cung ứng kịp thời

Đội ngũ của Rockwell tiếp tục giám sát chuỗi cung ứng mở rộng. Từ đầu đến cuối và thực hiện các bước tiến chủ động. Những hành động này bao gồm công tác dự trữ hàng tồn kho, đảm bảo nhân lực vận chuyển dự phòng. Và đảm bảo quy trình nhanh chóng cho các yêu cầu khẩn cấp từ phía khách hàng. Công ty sẽ tiếp tục đánh giá kế hoạch ứng phó bất ngờ xuyên suốt mạng lưới.

Làm thế nào chúng ta có thể làm việc cùng nhau ?

Rockwell khuyến khích các hành động dưới đây nhằm giúp mọi người có thể kiểm soát tình hình. Và và phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

  • Hạn chế những thay đổi đáng kể để nhu cầu vẫn được đáp ứng. “Đơn giản chỉ cần đặt, đừng mua ồ ạt”. Dưới ảnh hưởng của đại dịch, khả năng sản xuất và nhà cung cấp đáp ứng với nhu cầu tăng đáng kể có thể phải hạn chế, bất ổn. Và sẽ gây ra các vấn đề về phân phối một cách hệ thống.
  • Nếu bạn có nhu cầu cấp bách: Hãy tiếp tục làm việc với đối tác phân phối được ủy quyền. Đội ngũ bán hàng Rockwell Automation và đội ngũ chăm sóc khách hàng khu vực của bạn.

Những hoạt động hỗ trợ Rockwell Automation đang thực hiện

Theo sự hướng dẫn và thông tin của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC). Và tổ chức y tế thế giới (WHO). Rockwell cam kết sẽ tuân theo tất cả các quy định và lệnh cấm của chính quyền địa phương.

  • Giám sát những ảnh hưởng đến cơ sở sản xuất: Chúng tôi đã nhận thấy các tác động khác nhau trên khắp đơn vị sản xuất toàn cầu. Các biện pháp kiểm tra trên diện rộng đã tạo ra tỷ lệ vắng mặt của nhân công ngày càng nhiều trong khu vực sản xuất liên kết. Chúng tôi đang theo dõi tình hình chặt chẽ và dự đoán nguồn nguyên liệu. Cũng như hoạt động vận hành mà không ảnh hưởng đến sự an toàn của nhân viên.
  • Thẩm định cơ sở cung cấp: Chúng tôi vẫn thường xuyên liên hệ với nhà cung cấp lớn nhất trong các khu vực bị ảnh hưởng nhiều nhất. Ngoài ra, Rockwell còn liên tục thẩm định cơ sở cung ứng của mình để đảm bảo sẵn sàng đáp ứng các lĩnh vực hoạt động cấp thiết. Dự trữ hàng tồn kho, lập kế hoạch kinh doanh liên tục và nâng cao nhận thức về hoạt động vệ sinh.
  • Theo dõi ảnh hưởng đến nhân công vận chuyển và hoạt động vận tải hàng hóa: Hoạt động vận tải vẫn tiếp tục trên cả hai khu vực nội địa và toàn cầu. Tuy nhiên, thời gian vận chuyển và nhân lực có thể sẽ thay đổi dựa trên tình hình ảnh hưởng của đại dịch (covid-19). Bởi lẽ, gần đây các hãng hàng không đã giảm thiểu số lượng chuyến bay thương mại lẫn không gian khu vực hàng hóa. Chúng tôi vẫn cố gắng bảo đảm bổ sung các chuyến bay, triển khai thêm các chuyến bay thuê chuyên dụng. Và có kế hoạch xử lý kịp thời đối với tình hình lưu lượng hàng hóa cao.

Hoạt động cách ly thiết thực

Chúng tôi khuyến khích nhân viên thực hiện các biện pháp cách ly an toàn trong khu vực cộng đồng. Điều này hết sức có ý nghĩa trong giai đoạn này. Hãy tạm ngưng các hoạt động hội nhóm lớn, cuộc tụ họp đông người. Và duy trì khoảng cách 4-6 feet, (hoặc 1,2 để 1,8 mét) với những người khác.

Các cuộc viếng thăm trực tiếp của Khách hàng đến Rockwell Automation

Chúng tôi đang hạn chế khách hàng đến các đơn vị sản xuất của Rockwell Automation. Trừ những trường hợp vấn đề kinh doanh quan trọng nhằm đảm bảo an  toàn cho khách hàng. Thay vào đó, chúng tôi đang khuyến khích mọi người tiến hành các cuộc họp và thảo luận trực tuyến. Đối với các chuyến thăm quan trọng, công tác hướng dẫn kiểm tra khách hàng sẽ được áp dụng. Để ngăn chặn khách hàng mắc bệnh. Hoặc đã đi đến các địa điểm vùng dịch trong một khoảng thời gian nhất định.

Các khóa đào tạo/sự kiện/cuộc họp trong nước

Chúng tôi đã hủy các sự kiện liên quan đến các tổ chức hội nhóm lớn. Và sẽ đánh giá lại các sự kiện đơn lập, xem xét thời gian, quy mô, thành phần tham gia. Và địa điểm tổ chức.trong tương lai.

Nhân viên Rockwell Automation làm việc tại nhà

Nhân viên tại các văn phòng trong khu vực địa lý có một số lượng lớn các trường hợp báo cáo đã được hướng dẫn để làm việc ở nhà trực tiếp. Hoặc bất cứ nơi an toàn nào có thể. Hoạt động này giúp giảm sự lây lan của dịch bệnh. Chúng tôi đã chỉ đạo bất kỳ nhân viên cảm thấy bị bệnh hoặc có bất kỳ triệu chứng giống như cúm cần ở nhà. Và đến các cơ sở y tế ngay lập tức để được chăm sóc kỹ càng.

Tăng cường làm sạch, khử trùng khu vực sản xuất và các địa điểm làm việc trọng điểm

Đội an toàn và sức khỏe môi trường của chúng tôi tiếp tục làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh và thực phẩm để đảm bảo an toàn và thực hiện các hoạt động làm sạch. Khử trùng như một phần trong quy trình vận hành tiêu chuẩn của chúng tôi.

Tích cực tuyên truyền nhân viên về thực hiện các phương pháp an toàn hiệu quả

Các hoạt động tuyên truyền bao gồm việc ở nhà khi bị bệnh, bảo vệ hệ hô hấp. Thực hiện vệ sinh tay đúng cách, tránh chạm vào mặt, bắt tay hoặc ôm. Đội ngũ an ninh toàn cầu của chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 với số liên hệ khẩn cấp cho tất cả nhân viên.

Sứ mệnh Chăm Sóc Khách Hàng của Rockwell Automation!

0906494486
Gửi email Nhắn tin Zalo