Dịch Vụ Gia Công Cơ Khí – CTI SUPPLY

dich vu gia cong co khi cti supply 2

Dịch vụ gia công cơ khí được ứng dụng chuyên sâu trong hoạt động sản xuất của các ngành chế tạo máy móc hiệu quả. Đối với lĩnh vực này, CTI SUPPLY áp dụng máy móc, kỹ thuật cơ khí, công nghệ cao và các nguyên lý vật lí để tạo nên những sản phẩm mang tính ứng dụng với độ chính xác cao.

dich vu gia cong co khi cti supply 3
Dịch vụ gia công cơ khí chính xác tại CTI Supply

CTI Supply và dịch vụ gia công cơ khí

CTI Supply cung cấp các dịch vụ gia công cơ khí đa dạng, đáp ứng theo yêu cầu cụ thể từ đơn giản đến phức tạp như sau:

  • Gia công CNC: Gia công bằng máy tiện CNC, máy phay CNC, máy mài CNC…
  • Gia công bánh răng, puly răng…
  • Hàn chấn dập, sheet metal, tủ điện

Trong trường hợp khách hàng gửi sản phẩm, chi tiết mẫu, không bao gồm bản vẽ:

  • Nhân viên kỹ thuật của CTI Supply thực hiện bản vẽ kỹ thuật mẫu cho khách hàng xem xét, đánh giá và duyệt bản vẽ trả mẫu khách hàng
  • Đội ngũ thực hiện gia công theo bản vẽ đã cam kết

Trong trường hợp khách hàng gửi bản vẽ chi tiết:

  • Nhân viên kỹ thuật sẽ trao đổi kỹ lưỡng hơn về yêu cầu kỹ thuật thể hiện trên bản vẽ và công năng của sản phẩm, mong muốn yêu cầu đối với sản phẩm.
  • Đội ngũ thực hiện gia công theo bản vẽ khách hàng cung cấp theo yêu cầu.
dich vu gia cong co khi cti supply 1
Dịch vụ gia công đa dạng, luôn hỗ trợ khách hàng

CTI Supply và vật liệu gia công cơ khí

Đa dạng vật liệu trong dịch vụ gia công cơ khí là một đặc điểm nổi trội của CTI SUPPLY. Đội ngũ gia công phát triển sản phẩm dựa trên nhiều loại vật liệu. Như nhựa, thủy tinh, than chì, inox, sắt, thép, nhôm và các loại vật liệu điển hình khác.

CTI Supply và công nghệ ứng dụng trong gia công cơ khí

Ngoài các máy móc phổ biến sử dụng trong quá trình gia công cơ khí như gia công cơ khí bằng laser, gia công cơ khí bằng máy CNC, CTI Supply tập trung triển khai vào một số công nghệ tiên tiến hơn như công nghệ gia công không phôi và công nghệ gia công phôi.

Công nghệ gia công không phôi là công nghệ gia công biến dạng, gia công nóng và gia công áp lực.

Công nghệ gia công phôi là công nghệ phối hợp các hoạt động như tiện, mài, bào, cắt.

Bên cạnh đó, CTI Supply ứng dụng các công nghệ khác như công nghệ gia công bằng sóng siêu âm. Công nghệ gia công bằng chum điện tử và công nghệ gia công bằng tia lửa điện. Phù hợp cho từng tính chất và yêu cầu cụ thể của người dùng.

dich vu gia cong co khi cti supply
Máy móc gia công cơ khí chính xác, hiện đại

Ưu điểm và lợi thế của các công nghệ và máy móc hiện đại này sẽ hỗ trợ cho quá trình gia công trở nên nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian, chi phí, số lượng nhân công và nhân lực. Các sản phẩm gia công đạt độ chi tiết cao, chuẩn xác. Và hoàn chỉnh gần như tuyệt đối với bản vẽ kỹ thuật theo yêu cầu.

CTI Supply và đội ngũ gia công cơ khí

Phương pháp gia công cơ đòi hỏi chi tiết độ chính xác cao, phức tạp, kỹ thuật tay nghề thành thục và trình độ chuyên môn cao nhằm đảm bảo gia công chính xác từng thông số kỹ thuật bản vẽ, cam kết chất lượng sản phẩm. Do vậy, đội ngũ gia công cần kinh nghiệm dày dặn và tiên phong cập nhật các xu hướng gia công cơ khí hiện đại. Vì không chỉ đơn giản là sử dụng máy móc hiện đại, tiên tiến. Còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố con người và chuyên môn cao.

dich vu gia cong co khi cti supply 2
Đội ngũ kỹ sư tại CTI Supply dày dặn kinh nghiệm trong ngành cơ khí

Sở hữu các ưu thế trên nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của người dùng, đội ngũ kỹ thuật của CTI Supply trong phân khúc gia công là các kỹ sư chuyên ngành cơ khí. Cố vấn kỹ thuật  trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành cơ khí chế tạo. Và đội ngũ kỹ thuật trẻ sáng tạo được đào tạo chuyên nghiệp ở những trường đại học uy tín như Đại học Bách Khoa, Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật…

Mục tiêu của CTI Supply mang đến cho người dùng những sản phẩm gia công chất lượng. Và tuổi thọ lâu dài với thời gian gia công ngắn hạn. Và nỗ lực tiết kiệm chi phí cho các đơn vị, doanh nghiệp, nhà máy sản xuất.

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ gia công cơ khí chính xác. Hotline: 037.702.1717

0906494486
Gửi email Nhắn tin Zalo