Các Thương Hiệu Máy Đục Bê Tông Chất Lượng Tốt

nks product

Máy Đục Bê Tông Bosch – Máy Đục Bê Tông Makita – Máy Đục Bê Tông Hitachi – Máy Đục Bê Tông Kawasaki – Máy Đục Bê Tông NKS

Máy đục bê tông Bosch

Máy đục bê tông Bosch

Bosch là thương hiệu sản xuất ra các dòng máy khoan cầm tay, máy đục bê tông tốt nhất. Nó phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. Dù là hộ gia đình hay những người thợ chuyên nghiệp.

Ưu điểm

● Đa dạng cả về kiểu dáng lẫn thiết kế

● Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

● Tay cầm nhỏ gọn, mang lại cảm giác chắc chắn, gọn gàng và an toàn

● Đầy đủ phụ kiện đi kèm

  • Trang bị nhiều mũi khoan, mũi đục khác nhau để thay thế khi bị hư hỏng
  • Mọi sản phẩm máy đục bê tông đều được thử nghiệm với điều kiện khắt khe nhất
  • Đảm bảo công suất hoạt động bền bỉ và đáp ứng những yêu cầu cao
  • Đặt sự an toàn lên hàng đầu

Nhược điểm

Máy đục bê tông Bosch thường có giá thành cao hơn hẳn các sản phẩm cùng loại. Điều này là do sản phẩm luôn được hỗ trợ đi kèm những phụ kiện chính hãng chất lượng cao. Tuy nhiên với giá thành cao nhưng được sở hữu một sản phẩm chất lượng là điều mà đa số người dùng không mấy ai phàn nàn.

Máy đục bê tông Makita

Máy đục bê tông Makita

Makita là của Nhật Bản chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay hàng đầu. Makita cung cấp đa dạng và phong phú các sản phẩm  máy đục bê tông. Đây là một trong các hãng bán máy đục bê tông tốt nhất. Với nhiều chủng loại sản phẩm như máy cưa đĩa, máy bào, máy khoan, máy cưa lọng, máy đục bê tông, máy mài, máy chà nhám…

Ưu điểm

Giá thành máy đục bê tông khá phải chăng, chỉ từ 4 triệu đến 30 triệu. Tùy vào nhu cầu và giá tiền để chọn chiếc máy đục bê tông hợp lý. Với các hộ gia đình thì chỉ cần chiếc máy có giá 4 triệu là hợp lý.

Trong khi sử dụng, máy đục bê tông Makita có độ bền cao, khỏe, không nóng máy. Hỗ trợ giải quyết công việc hiệu quả và nhanh chóng nhất. Thêm nữa, hai tay cầm máy được thiết kế liền tay nắm phụ giúp bạn cố định và giữ cân bằng máy một cách dễ dàng khi sử dụng.

Nhược điểm

Máy đục bê tông Makita có thiết kế và kiểu dáng không mang tính thẩm mỹ cao như các dòng máy khác.

Máy đục bê tông Hitachi

Máy đục bê tông Hitachi

Hitachi là một trong các hãng bán máy đục bê tông tốt nhất trên thế giới. Và đứng đầu tại Nhật Bản về công nghệ tiên tiến bậc nhất. Chuyên sản xuất dụng cụ cầm tay ứng dụng hầu hết ở các ngành công nghiệp.

Với quy mô phủ khắp khu vực châu Á, thậm chí vươn ra toàn cầu. Hitachi xây dựng hệ thống hiện đại, đồ sộ với hàng chục ngàn nhân viên. Thương hiệu Hitachi xứng đáng đứng hàng đầu trong công cuộc cách mạng của giải pháp công nghệ tiện ích của loài người.

Hitachi cam kết mang đến khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Gồm: lắp đặt, đảm bảo an toàn và chất lượng, bảo trì, và hỗ trợ đào tạo và kỹ thuật. Máy đục bê tông Hitachi là một sản phẩm thiết yếu với động cơ mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ.

Ưu điểm

  • Đục được cả những khối bê tông cứng
  • Máy rất dễ cầm, có hỗ trợ chế độ xoay 360 độ
  • Máy đục bê tông Hitachi được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Giúp bạn dễ thao tác và di chuyển, không chiếm nhiều diện tích.
  • Tất cả cấu trúc ổ bi của máy khoan Pin được thiết kế nhỏ gọn kết hợp với mũi khoan cứng chắc, bền bỉ mang lại độ bền cao cho sản phẩm.
  • Ngoài ra, máy khoan được thiết kế với chất liệu cao cấp, chống biến dạng, làm tăng độ bền cho máy. Tay cầm được thiết kế chắc chắn hơn để khoan hiệu quả.
  • Báng cầm mềm, vừa vặn, có độ ma sát cao giúp thao tác dễ dàng mà không bị mỏi hay đau tay khi phải làm việc lâu.

Nhược điểm

Theo những đánh giá từ người tiêu dùng thì máy đục bê tông của Hitachi thường phục vụ những công việc không đòi hỏi chuyên môn cao. Đi kèm với chất lượng cao thì giá thành máy cũng đắt hơn các dòng máy khác.

Máy đục bê tông NKS

NKS là một trong các nhà sản xuất máy đục bê tông có lịch sử phát triển khá lâu trên thế giới. Và đứng đầu tại Nhật Bản về công nghệ chuyên biệt. Chuyên sản xuất dụng cụ cầm tay ứng dụng hầu hết ở các ngành công nghiệp như:

Concrete chipping hammer, Mini chipping hammer Máy đục bê tông dùng khí nén, Búa đục, Máy đục dùng khí nén, Máy đục bê tông khí nén, Đục Bê Tông, Búa hơi, búa hơi đục bê tông
Rivetting hammer Máy tán đinh tán, Máy tán đinh tán dùng hơi
Flux chipper, Kelen Súng gỏ rỉ bằng khí nén, Súng gõ rỉ, đánh vảy hàn, Súng sủi khí nén, máy sủi khí nén
Needle scaler Máy đánh gỉ hàn dạng đũa, Súng gỏ rỉ bằng khí nén, Súng gõ rỉ, đánh vảy hàn
Scaling hammer Búa gõ rỉ,
Búa gỏ rỉ băng khí nén, búa hơi, búa đánh rỉ chạy khí nén
Sand rammer Đầm khuôn cát khí nén, đầm khuôn cát, Máy đầm khuôn, Máy đầm cát

Trong đó, Máy đục bê tông NKS là một sản phẩm thiết yếu với động cơ mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ. Với chi phí rẻ hơn các hãng sản xuất khác, NKS vẫn cung ứng cho thị trường dòng sản phẩm không kém cạnh với đầy đủ các tính năng và chất lượng vượt trội.

Ưu điểm

may duc be tong
Máy đục bê tông NKS sử dụng khí nén để đục phá bê tông
  • Thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, chỉ cần lắp vào máy nén khí là có thể đục những tảng bê tông cứng chắc hiệu quả, không mất nhiều sức lực và thời gian.
  • Máy đục bê tông khí nén có tốc độ vòng quay 1.000 vòng/phút
  • Kết cấu máy đục bê tông chắc chắn, chịu va đập tốt, hoạt động bền bỉ cho hiệu suất công việc cao mà không tiêu thụ nhiều khí nén.
  • Tay cầm thiết kế chống trơn trượt giúp thao tác làm việc an toàn.
  • Tay cầm dễ cầm nắm
  • Máy đục bê tông có kiểu dáng hiện đại với kích thước theo tiêu chuẩn quốc tế nên phù hợp với nhiều loại mũi đục.
  • Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.
  • Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các công trình xây dựng dân dụng và các công trình xây dựng lớn.

Nhược điểm

Dòng máy đục của NKS mặc dù chưa phổ biến sử dụng ở Việt Nam, xu hướng chuyển đổi sử dụng ngày một tăng hơn do chất lượng cao và giá thành hợp lý giúp cho người dùng tiết kiệm chi phí đầu vào.


Liên hệ CTI SUPPLY – Đại Lý NKS Chính Thức tại Việt Nam để được hỗ trợ tìm kiếm và gửi báo giá các thiết bị NKS Pneumatic Nhật bản giá tốt .

Đội ngũ CTI Supply rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách hàng!

Hotline: 0906.494.486 ; Email: sales@ctisupply.vn

0906494486
Gửi email Nhắn tin Zalo