Điều khoản giao nhận, vận chuyển hàng hóa, sản phẩm

Nội dung tiếng anh Đối với dịch vụ cung ứng hàng hóa, CTI Supply cung cấp và phân phối sản phẩm đến khách hàng trong các điều kiện sau:

Hình thức vận chuyển, giao nhận:

Trong phạm vi khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh

  • CTI Supply tự vận chuyển (trong phạm vi gần nội thành)
  • CTI Supply sử dụng đơn vị chuyển phát của bên thứ ba
  • Chi phí vận chuyển và thời gian giao hàng sẽ linh động tùy theo tình hình nhu cầu thực tế và thông báo trước cho khách hàng.

Trong phạm vi khu vực khác (ngoại thành, liên tỉnh)

  • CTI Supply sử dụng dịch vụ phương tiện giao hàng của bên thứ ba
  • Chi phí vận chuyển tính theo đơn vị giao nhận, CTI Supply sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển tùy theo đơn hàng.

* Lưu ý: Ngoài trường hợp miễn phí chi chí vận chuyển, các trường hợp còn lại được tính phí giao hàng theo bảng giá cước phí vận chuyển của đơn vị vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí cước của công ty. Chi phí này sẽ được CTI Supply thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành đơn hàng và CTI Supply tiến hành gửi hàng.

Thời gian vận chuyển, giao nhận:

Trong phạm vi khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian xuất hàng từ CTI Supply đến địa điểm nhận hàng (dựa trên thông tin ngày giao hàng xác nhận trên đơn hàng): vận chuyển hỏa tốc, chuyển phát nhanh từ 12 đến 24 giờ

Trong phạm vi khu vực khác (ngoại thành, liên tỉnh)

  • Thời gian chuyển phát nội tỉnh: 12 đến 24 giờ
  • Thời gian chuyển phát nội vùng: 24 đến 36 giờ
  • Thời gian chuyển phát liên vùng: 36 đến 48 giờ
  • Thời gian vận chuyển và giao nhận theo khu vực bình thường: khu vực miền Nam: 1 đến 3 ngày, khu vực miền Trung: 3 đến 5 ngày, khu vực miền Bắc: 5 đến 7 ngày

CTI Supply có thể ưu tiên đơn vị giao nhận theo mong muốn của khách hàng, hoặc tùy theo mục đích, khả năng và yêu cầu của khách hàng tại thời điểm mua hàng hoá.

Nghĩa vụ và trách nhiệm của CTI Supply

– CTI Supply sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng đến khách hàng.

– Trong trường hợp xảy ra thiên tai, hỏa hoạn, sự cố phương tiện vận chuyển, đơn vị vận chuyển sai địa điểm trong quá trình giao nhận hàng hóa, CTI Supply sẽ cập nhật thông tin và thông báo về sự chậm trễ, trì hoãn hoặc thay đổi lịch trình giao nhận đến khách hàng kịp thời.

– Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, trong trường hợp CTI Supply không theo dõi đơn hàng, không thể hiện nghĩa vụ thông báo, cập nhật tình hình vận chuyển chậm trễ cho khách hàng, dời lịch giao hàng nhiều lần (lý do không chính đáng), khách hàng có thể hủy đơn hàng đối với CTI Supply.

– Đối với các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài theo nhu cầu khách hàng hoặc sản phẩm không tồn kho tại CTI Supply tại thời điểm đặt hàng, thời gian giao hàng chính xác được cập nhật trong bảng báo giá hoặc thông báo đến khách hàng khi có sự thay đổi từ nhà cung cấp.

– CTI Supply sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng của Khách hàng theo đơn đặt hàng từ nước ngoài với yêu cầu khách hàng tham gia đóng bảo hiểm hàng hóa 5%.

– Trong trường hợp CTI Supply đã vận chuyển hàng hóa đến địa điểm giao nhận, khách hàng không thể nhận hàng tại thời điểm giao hàng với lý do hợp lệ, CTI Supply sẽ hỗ trợ chuyển phát lại hàng hóa tối đa 2 lần đến khách hàng.

Nghĩa vụ và trách nhiệm của Khách Hàng

– Để CTI Supply mang đến dịch vụ giao hàng tối ưu nhất cho khách hàng, vui lòng cung cấp thông tin người nhận và thông tin người nhận hóa đơn (nếu khác) như họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ và các yêu cầu riêng từ khách hàng (nếu có) đầy đủ và chi tiết.

– CTI Supply cam kết giao hàng đến người nhận khách hàng đã cung cấp khi thực hiện giao dịch mua hàng. Trong quá trình giao hàng, nếu khách hàng có nhu cầu thay đổi thông tin người nhận, vui lòng thông báo đến CTI Supply trước thời điểm giao hàng để đảm bảo công tác giao hàng chính xác và thuận lợi.

– Khách hàng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, biến dạng hoặc hàng hóa sai lệch so với đơn đặt hàng, khách hàng nhanh chóng thông báo và phản hồi cho CTI Supply ngay sau khi phát hiện các vấn đề trên (thời gian phản hồi trước 1 giờ).

– Trong trường hợp dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định và lựa chọn, khách hàng chi trả cước phí vận chuyển và chịu trách nhiệm với tình trạng hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng từ CTI Supply đến địa điểm của khách hàng (trường hợp hàng hóa được kiểm tra và xác nhận từ CTI Supply trước thời điểm xuất hàng).

– Nếu địa điểm giao hàng không rõ ràng hoặc ở những khu vực nguy hiểm, vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, CTI Supply có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp đến địa điểm.

– Trong các trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, cầu phà sập vỡ, CTI Supply không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh khác dẫn đến tình trạng giao hàng chậm trễ hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như thỏa thuận với khách hàng.

– Trong trường hợp CTI Supply đã vận chuyển hàng hóa đến địa điểm giao nhận, khách hàng yêu cầu trả lại hàng hóa và từ chối nhận hàng vì một lý do nào đó, khách hàng sẽ chi trả cho chi phí vận chuyển theo quy định của CTI Supply.

– Đối với những sản phẩm khối lượng lớn hoặc cần vận chuyển lên tầng cao trong khu vực không thang máy, khách hàng vui lòng hỗ trợ nhân lực và xe nâng cho đơn vị vận chuyển.

– Trong những sự kiện đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội theo quy định của nhà nước, CTI Supply sẽ liên hệ và thống nhất thời gian giao hàng với khách hàng nhanh chóng.