Parallel Gripper – Xi Lanh Kẹp Song Song SCHUNK

schunk1 fullwidth

Sản Phẩm Xi Lanh Kẹp song song SCHUNK

Dẫn đầu hơn 30 năm về công nghệ và chất lượng SCHUNK đã đi vào lịch sử tự động hóa vào năm 1983 khi công ty phát triển loại kẹp gắp công nghiệp tiêu chuẩn hóa đầu tiên PPG. Dù chạy bằng khí nén hay điện, từ máy gắp các bộ phận nhỏ mạnh mẽ, máy gắp đa năng hiệu quả với vô số lựa chọn cho đến máy gắp điện có độ chính xác cao với điều khiển lực kẹp thông minh. SCHUNK có hầu hết mọi thứ bao gồm Parallel Gripper – Xi Lanh Kẹp Song Song SCHUNK

Parallel Gripper – Xi Lanh Kẹp Song Song

Từ lắp ráp vi mô đến xử lý tải nặng, Parallel Gripper Song Song SCHUNK – Xi Lanh Kẹp Song Song tiêu chuẩn của SCHUNK bao gồm các bộ phận nhỏ, bộ kẹp phổ thông, hành trình dài và bộ kẹp kín để xử lý phôi an toàn và chính xác. Chúng có thể xử lý các phôi có trọng lượng từ vài gram đến 80 kg. Xi lanh kẹp song song phù hợp cho nhiều ứng dụng, từ phòng sạch đến các khu vực làm việc có nguy cơ cháy nổ.

Khả năng trang bị cho bộ kẹp với hệ thống cảm biến cảm ứng, công tắc từ hoặc ngón tay kẹp cụ thể cho phôi giúp cải thiện chức năng, độ tin cậy của quy trình và năng suất của chúng. Hơn nữa, các tinh chỉnh thiết kế sáng tạo, chẳng hạn như hướng dẫn nhiều răng, được kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại để làm cho chúng trở nên mạnh mẽ và đáng tin cậy và do đó đầu tư an toàn với tuổi thọ lâu dài.

Cam kết hiệu suất của SCHUNK – Lợi ích của bạn

Danh mục máy gắp tiêu chuẩn lớn nhất thế giới cho mọi điều kiện và ứng dụng môi trường xung quanh, bằng khí nén và điện Công nghệ mạnh mẽ với tuổi thọ lâu dài, ví dụ: thông qua hướng dẫn nhiều răng được cấp bằng sáng chế Hơn 30 năm phát triển và năng lực giải pháp với bộ kẹp và hệ thống kẹp.

csm 1902 SCHUNK Batteriepack Montage b6b6b8bb69
Danh mục máy gắp SCHUNK tiêu chuẩn lớn nhất thế giới cho mọi điều kiện và ứng dụng môi trường xung quanh, bằng khí nén và công nghệ mạnh mẽ với tuổi thọ lâu dài

Các Dòng Sản Phẩm Xi Lanh Kẹp Song Song

Universal Gripper EGH
Universal Gripper PGN-plus-P
Collaborating Gripper for Small Component Co-act EGP-C
Gripper for Small Component MPG-plus
Gripper for Small Component EGP
Long-stroke Gripper EGA
Long-stroke Gripper LEG
Universal Gripper EGI
Gripper for Small Component MPC
Universal Gripper PGN-plus-E
Universal Gripper EGL
Universal Gripper PGN-plus
Gripper for Small Component KTG
Gripper for Small Component KGG
Angular Parallel Gripper GAP
Universal Gripper JGP
Universal Gripper PGF
Universal Gripper PGB
Sealed Universal Gripper DPG-plus
Long-stroke Gripper PHL
Long-stroke Gripper PFH-mini
Long-stroke Gripper PFH
Long-stroke Gripper PSH
Heavy-Load Gripper SPG

parallel schunk1 parallel schunk

Để tìm hiểu đầy đủ các dòng sản phẩm xy lanh kẹp của SCHUNK, hãy liên hệ CTI SUPPLY – Nhà Phân Phối Chính Thức Schunk để được hỗ trợ tìm kiếm và gửi báo giá thương hiệu sản phẩm Schunk chính hiệu từ Đức.

Đội ngũ CTI Supply rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách hàng! Hotline: 0906.494.486 ; Email: sales@ctisupply.vn

0906494486
Gửi email Nhắn tin Zalo